วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

ซูซิ หวาบหวิว (Naked Shushi)

อเมริกา เป็นประเทศที่มีวัฒนธรรมที่หลากหลาย ซึ่งเป็นเพราะผู้คนจากหลากหลายสัญชาติเข้าไปอยู่อาศัย ทำให้ในอเมริกาจึงมีอาหารจากหลายประเทศมารวมตัวกัน

วันนี้ก็มีโอกาสเข้าไปนั่งกินซูซิ ในร้านเกาหลี ซึ่งเป็นร้านเปิดใหม่ (ในอเมริกาซูซิไม่มีได้มีแต่ในร้านอาหารญี่ปุ่นเท่านั้น ร้านเกาหลี ไทย จีน หรือ เวียดนาม ยังมีเลยค่ะ)

อาจจะเพราะว่าร้านซูซิสามารถหาได้ทั่วไป ตามร้านอาหารสไตล์เอเซีย ทำให้หลายร้านจึงต้องมีโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้าเข้าร้าน มีตัวอย่างหนึ่งค่ะที่เห็นเป็นข่าวดังที่ฟอร์ริดา ไม่น่าเชื่อจะมีคนกล้าทำได้ขนาดนี้ โอ้ มาย กู๊ด เนส!!!! ซูซิที่จะพูดถึงนี้คือ ซูซิเปลือย ค่ะ หลายคนเมื่อได้ฟังแล้ว ชักเริ่มอย่างกินซูซิ บ้างแล้วหล่ะซิ


ร้านซูซิเปลือยนี้ อยู่ในร้านอาหาร ชื่อ Catalina Hotel & Beach Club′s Kung Fu Kitchen and Sushi ในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้าของอเมริกา เค้าใช้วิธีดึงดูดลูกค้าเหมือนร้านขายซูชิในสมัยนี้ที่นิยมทำกัน โดยสนนราคาคนละ 500 ดอล (ประมาณ 15,000 บาท)แพงแบบนี้ชักไม่อย่างกินแล้วซิ!!!! และ การกินซูชิมื้อหนึ่งสามารถกินด้วยกันได้ราว 15 คน  เรียกว่ากินกันได้ทั้งครอบครัว หรือเป็นหมู่คณะ




   


ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการดังกล่าวในหลากหลายโอกาส เช่น จะกินเลี้ยงเป็นกลุ่ม ปาร์ตี้ เลี้ยงฉลองปริญญา หรืองานวันเกิด ก็ได้ทั้งสิ้น และได้ยินมาว่า  ที่พิสดารยิ่งกว่านั้น ทางร้านยังเคยใช้นายแบบผู้ชายด้วยเช่นกัน เนื่องมาจากคำขอของลูกค้าชายไม่จริงหรือหญิงแท้ นั่นแหละ ทางร้านจึงต้องส่งหนึ่งในพ่อครัวเป็นนายแบบเปลือยแทน  (พ่อครัวรายนี้อาจจะติดใจแล้วไม่ยอมกลับไปเป็นพ่อครัว อีกต่อไปก็ได้ งานนายแบบดูเหมือนสบายกว่าพ่อครัว เยอะมาก เรียกได้ว่างานสบายรายได้ดี อาศัยความใจกล้า หน้าด้าน แค่นอนเฉยยๆๆ เพียงแค่นี้ก็รับทรัพย์อื้อ)

เค้าก็บอกนะคะ ว่า นางแบบและนายแบบ ไม่มีโรคทางผิวหนัง (เอ รู้ได้ไงเน๊ยะ) เค้าบอกอีกว่า นางแบบจะได้รับการทำความสะอาดอย่างดี เหมือนถูกผ่าตัด ก่อนจะได้รับการตบแต่งด้วยซูชิและซาชิมิ

ได้ยินแบบนี้ใครที่ชอบลองของแปลกๆ หรือได้มีโอกาสเที่ยวที่ฟอร์ริดา ไม่ควรพลาดค่ะ 555



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...